Cửa Nhựa Hàn Quốc tại Tam Kỳ

Cửa nhựa Hàn Quốc tại Nội Thất Tường Thành hiện nay rất được yêu chuộng tại Việt Nam.

Do một số công ty Việt Nam hay liên doanh đã nháy sản phẩm cửa nhựa ABS Hàn Quốc với nhiều tên gọi như cửa nhựa gỗ Hàn Quốc, cửa Nhựa Composite Hàn Quốc, cửa nhựa ABS, …Về mẫu mã thì gần giống như cửa nhựa Hàn Quốc nhưng chất lượng kém hơn do sản phẩm có nguồn nguyên liệu trôi nổi nhập từ Trung Quốc. Do đó cửa Hàn Quốc không chính hãng sẽ có giá thấp hơn hoặc bằng với sản phẩm chính hãng và chất lượng kém hơn.

BẢNG BÁO GIÁ CỬA NHỰA HÀN QUỐC tại Tam Kỳ. QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ HOTLINE: 0973355776

Cửa nhựa Hàn Quốc ABS tại Nội Thất Tường Thành được nhập khẩu chính hãng. Nguyên vật liệu nhập khẩu 100% như từ tấm da Deco Sheet  và ABS Sheet phủ bên ngoài, khung PVC co giản, khung LVL, Tấm HoneyComb,..và được gia công theo kích thước yêu cầu tại nhà máy Việt Nam.

Cau tao
Chi tiết cấu tạo của cửa nhựa Hàn Quốc ABS
Khung bao
Chi tiết khung bao cửa nhựa Hàn Quốc

Uu diemCấu tạo và ưu điểm của cửa nhựa Hàn Quốc

Để phân biệt được Cửa nhựa ABS Hàn Quốc thật và giả thì không thể nhìn qua hình ảnh hoặc nhìn thoáng sơ qua sản phẩm là có thể phân biệt được, mà phải cần có sự tư vấn của nhân viên Nội Thất Tường Thành. Nhưng dễ nhận biết nhất là khung bao của cửa ABS Hàn Quốc thật lúc nào cũng có chèn gia cố thêm lõi thép mạ kẽm.

Nội Thất Nhựa Tường Thành tại Tam Kỳ là đơn vị uy tính trong việc mang đến giải pháp nội thất nhựa Đài Loan sản xuất tủ nhựa quần áo, kệ giày dép, kệ tivi, kệ mỹ phẩm, giường ngủ, bàn trang điểm, bàn học, bàn làm việc từ Xưởng được giao đến tận tay khách hàng với Slogan “Sản Xuất Tại Xưởng – Bảo Hành Tại Nhà” với giá gốc tại xưởng và dịch vụ tốt đến khách hàng.

 

5 Lý do khách hàng nên đến với noithattuongthanh.com

✅ Nguyên liệu hoàn toàn từ nhựa cao cấp, không ảnh hưởng đến sức khỏe.

✅ Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm.

✅ Sản phẩm được sản xuất từ Xưởng và giao trực tiếp đến tay khách hàng không qua bất kì nhà phân phối nào, đảm bảo giá cả và dịch vụ bảo hành tốt.

✅ Sản phẩm đa dạng

✅ Dịch vụ khách hàng và bảo hành tốt.


noithattuongthanh.com – Nội Thất Nhựa Tường Thành

Sản xuất tại Xưởng, bảo hành tại nhà.
🏣 Văn Phòng và Xưởng Sản Xuất: 483 Trần Cao Vân, Phường Trường Xuân, Tam Kỳ, Quảng Nam
☎️ Phone : 0973355776
📧 Email : noithattuongthanhtk@gmail.com – website: noithattuongthanh.com